Con trai Solskjaer đáp trả Mourinho sau vụ lùm xùm liên quan đến Son Heung-min

Dù trận Tottenham để thua Man United 1-3 đã kết thúc từ cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho của Spurs vẫn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Sau khi có bình phẩm mang tính cà khịa đồng nghiệp Ole Solskjaer, mới đây ông đã bị con trai của thuyền trưởng MU "phản pháo". Ở trận đấu nói trên giữa Tottenham và MU, tiền đạo Son Heung-Min đã mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 40. Tuy nhiên, sau giờ nghỉ Quỷ đỏ đã vùng lên mạnh mẽ khi chọc thủng lưới Spurs đến 3 lần, qua đó ra về với 3 điểm trọn vẹn. Đây quả là kết quả đáng buồn với Tottenham nếu biết rằng, ở trận lượt đi họ từng chơi tuyệt hay và hủy diệt MU đến 6-1 ngay tại Old Trafford. Đáng chú ý, ở phút 33 trận đấu, Son Heung-Min đã ngã xuống sân và tỏ ra rất đau đớn do bị đồng nhiệp Scott McTominay vung tay vào mặt. Ngay sau tình huống này, tiền đạo Edinson Cavani đã chọc thủng lưới Tottenham, nhưng trọng tài lại tham khảo VAR và không công nhận bàn thắng cho MU khi xác định trước đó McTominay phạm lỗi với Son Heung-Min. Bình luận về Son Heung-Min, HLV Solskjaer khẳng định: "Nếu con trai tôi mà nằm sân trong 3 phút và phải nhờ 10 người đỡ dậy thì tôi sẽ cho nó nhịn ăn luôn. Về phần mình, HLV Mourinho đưa ra quan điểm: "Son Heung-Min hẳn rất may mắn khi có một ông bố tốt hơn so với Solskjaer. Tôi cũng là một ông bố và biết rằng mình luôn phải chăm lo cho các con mình trong mọi hoàn cảnh. Tôi sẵn sàng làm bất cứ điều gì để con mình có đồ ăn, kể cả việc đi ăn trộm". Được hỏi về tuyên bố của "Người đặc biệt" con trai của HLV Solskjaer là Noah cho biết: "Vâng! Tôi cảm thấy rất vui vào ngày Chủ nhật. Tôi luôn có đồ ăn chứ không bao giờ bị đói cả. Đó là điều chắc chắn". "Tôi có thể khẳng định rằng mình chẳng bao giờ ngã xuống sân như cách của Son Heung-Min. HLV Mourinho nói vậy có lẽ chỉ vì ông ấy muốn đánh lạc hướng để mọi người không tập trung quá nhiều vào thực tế là Tottenham đã để thua MU mà thôi", Noah kết luận.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mahrez và cuộc tái ngộ đặc biệt với đội bóng quê hương

Tuchel đã chuẩn bị một kế hoạch hoàn hảo để hóa giải Man City

'Nghiệp' của Everton