Neymar rơi lệ khi nói về lòng tốt của Messi

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Neymar đã khiến người hâm mộ rung động khi rơi lệ lúc nhắc đến đàn anh Lionel Messi.

Neymar, 28 tuổi, gia nhập Barca từ Santos vào mùa Hè 2013 và có 4 năm gắn bó, 123 lần ra sân, đóng góp 68 bàn thắng cho đội chủ sân Nou Camp. Đó là quãng thời gian tươi đẹp nhất trong sự nghiệp của ngôi sao người Brazil, đặc biệt với sự hỗ trợ từ đàn anh Lionel Messi.

"Thành thật mà nói, thật khó để tôi nói hết về Messi, vì anh ấy rất đặc biệt với tôi tại Barcelona. Tôi luôn nói điều như vậy với mọi người", Neymar chia sẻ trên chương trình Esporte Espetacular của Rede Globo. "Vào thời điểm tôi cần được giúp đỡ nhất, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã đến và chìa tay ra. Anh ấy nói: 'Đến đây, tôi ở đây để giúp cậu'".

Theo ngôi sao của PSG, Messi cũng nói với anh rằng đừng "ngại ngùng" và "không nên e sợ" bất kỳ ai ở Barca. Neymar rời Barca đến Pháp vào mùa Hè 2017, với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới là 222 triệu euro. Một năm sau, năm 2018, Messi tiết lộ rằng anh rất muốn Neymar trở lại.

"Tôi nghĩ sẽ rất phức tạp để Neymar rời PSG", Messi chia sẻ trên tờ Marca. "Chúng tôi rất muốn cậu ấy trở lại, với tư cách một cầu thủ và là thành viên phòng thay đồ. Chúng tôi là bạn bè. Chúng tôi đã có một số ký ức tươi đẹp cùng nhau, điều không phải cầu thủ nào cũng có. Nhưng PSG sẽ không để Neymar bỏ đi".
Theo: Jonny Alien

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mahrez và cuộc tái ngộ đặc biệt với đội bóng quê hương

Tuchel đã chuẩn bị một kế hoạch hoàn hảo để hóa giải Man City

'Nghiệp' của Everton