Bruno Fernandes mách nước cho M.U cách chọn tân binh




Tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định anh muốn đoạt mọi danh hiệu cùng Man United, đồng thời mách nước cho Quỷ đỏ cách chiêu mộ tân binh, đó là chỉ mua những người thực sự "khát danh hiệu" nhằm giúp đội bóng tiến lên.

Hiện tại, M.U được cho đang dồn một khoản ngân sách lớn nhằm chiêu mộ nhiều ngôi sao trẻ sáng giá vào hè 2020, với mục tiêu không gì khác ngoài thu lượm danh hiệu ở mùa 2020/21. Những cái tên lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ bao gồm bộ đôi người Anh, Harry Kane và Jadon Sancho, cùng trung vệ Dayot Upamecano phía RB Leipzig.

Trước đó, Fernandes và Odion Ighalo là hai tân binh đã gia nhập M.U ở phiên chợ tháng Giêng 2020. Trong số này, Fernandes gây ấn tượng mạnh mẽ khi nhanh chóng trở thành linh hồn ở lối chơi của đội chủ sân Old Trafford, góp công với 3 bàn cùng 4 đường kiến tạo sau 9 lần ra sân trên mọi đấu trường cho tới lúc này.

Khi được hỏi về mục tiêu tại M.U, Fernandes thẳng thắn thừa nhận anh quyết tâm cùng đội bóng đoạt mọi danh hiệu, đồng thời muốn các tân binh tương lai cùng chia sẻ hoài bão lớn lao của anh trong màu áo Quỷ đỏ.

"Tôi muốn chiến thắng mọi thứ. Tôi khao khát giành mọi danh hiệu. Tôi đến Manchester để chiến thắng, đoạt các danh hiệu, vô địch Ngoại hạng Anh, Champions League, tất cả mọi thứ. Chúng ta đều biết tiềm năng mà Manchester có, bởi chúng tôi là một tập thể trẻ trung, và cũng đầy chất lượng.

Chúng tôi giờ có cả cầu thủ trẻ lẫn cầu thủ giàu kinh nghiệm. Sự hòa trộn ấy sẽ diễn ra ở hiện tại và tương lai. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong mùa giải tới. Tất nhiên, Man United là một CLB lớn và thông thường đội bóng sẽ mua cầu thủ nào đó bởi đây là một CLB lớn nên mọi người đều muốn tới đây.

Chúng tôi đã là một đội bóng lớn, nhưng bất kỳ ai đến đều cần phải khao khát chiến thắng. Chỉ cần tập trung để giành chiến thắng. Tôi muốn mọi người thèm khát danh hiệu và tất cả mọi thứ. Tôi cảm nhận được điều này ở đội bóng hiện tại. Tất cả cầu thủ đều muốn giành các danh hiệu", cựu ngôi sao của Sporting Lisbon tâm sự.

Hiện tại, M.U đang xếp thứ 5 ở Premier League với 45 điểm, kém nhóm dự Champions League đúng 3 điểm. Tuy nhiên, chưa biết khi nào Ngoại hạng Anh 2019/20 mới trở lại do dịch Covid-19 chưa có dấu hiệu được kiểm soát.
Theo: Jonny Alien

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mahrez và cuộc tái ngộ đặc biệt với đội bóng quê hương

Tuchel đã chuẩn bị một kế hoạch hoàn hảo để hóa giải Man City

'Nghiệp' của Everton