Người cũ không muốn trao cúp Premier League cho Liverpool




Cựu danh thủ Joe Cole vừa xát muối vào lòng người hâm mộ Liverpool khi tuyên bố muốn Premier League bắt đầu lại từ đầu nếu không thể tiếp tục, đồng nghĩa với việc Liverpool sẽ không nhận được danh hiệu.

Liverpool đang tạo ra khoảng cách 25 điểm với nhóm bám đuổi khi mà mùa giải đã tiến tới vòng 29. Chỉ cần giành thêm 6 điểm nữa, thầy trò Juergen Klopp sẽ chính thức phá bỏ lời nguyền đeo bám Anfield suốt 30 năm để trở lại đỉnh cao nước Anh.

Nhưng đúng vào lúc kỳ vọng lên cao nhất, dịch Covid-19 ập đến và làm mọi thứ đình trệ. Premier League thông báo ngày sớm nhất có thể trở lại là 1/5. Tuy nhiên, trước những diễn biến phức tạp của đại dịch, các trận đấu thậm chí có thể bị hoãn tới 1/6. Trước hoàn cảnh hiện nay, nhiều chuyên gia cho rằng sẽ là công bằng nếu trao luôn cúp cho Liverpool, nhưng Cole không nghĩ vậy.

"Rõ ràng là chúng ta cần kết thúc mùa giải càng sớm càng tốt, nếu được cho phép thì đó sẽ là lý tưởng nhất. Nhưng nếu chúng ta không thể kết thúc mùa giải này, mà mùa bóng mới đang tới gần thì việc tôi nghĩ là công bằng nhất chính là bắt đầu lại mọi thứ.

Mọi người đều bình đẳng như nhau. Mọi người đều muốn thứ tốt nhất cho đội bóng của mình. Nhưng trừ khi bạn làm được việc có lợi cho tất cả, hoặc không sẽ có sự thiếu công bằng. Theo ý kiến của tôi, bắt đầu lại mùa giải là giải pháp duy nhất.

Tôi tin có rất nhiều người thông minh hơn tôi sẽ đưa ra những giải pháp nhưng chúng ta đang ở trong một tình huống mà mà đất nước này cần sát cánh với nhau. Mọi người trong thế giới bóng đá cũng cần phải hiểu điều đấy. Hoàn thành cuộc đua 100m ở 70m chắc chắn sẽ gây ra tranh cãi. Chúng ta đang ở trong tình huống mà mọi người cần bỏ sự ích kỷ đi và bóng đá nên dẫn đầu điều đó", Joe Cole phân tích.

Đồng quan điểm với Cole còn có Rio Ferdinand: "Tôi chỉ nghĩ rằng Premier League nên hủy kết quả. Tôi biết sẽ có rất nhiều người hâm mộ Liverpool sẽ: 'Oh, Rio, chỉ vì bạn từng chơi cho Man United".

"Tôi chỉ không thấy việc này nên được thực hiện, khi sức khỏe bị tổn hại. Đơn giản như vậy. Tất cả điều này đằng sau việc cánh cửa sân vận động đóng kín, bạn vẫn sẽ có cầu thủ ở đó. Những cầu thủ này không phải là một phần của xã hội ư?

Có những người sẽ hết bệnh, có thể không khỏi, hoặc lây nhiễm nó từ một người nào đó sau đó lây sang người khác. Sẽ không công bằng, đó không phải là một sân chơi bình đẳng. Tôi chỉ không cảm thấy nó đúng".
Theo: Jonny Alien

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mahrez và cuộc tái ngộ đặc biệt với đội bóng quê hương

Tuchel đã chuẩn bị một kế hoạch hoàn hảo để hóa giải Man City

'Nghiệp' của Everton