Mourinho 'do thám' siêu kinh điển hiện đại của Bundesliga




Trận cầu tâm điểm vòng 21 Bundesliga giữa Bayern Munich và RB Leipzig thu hút sự chú ý của cả châu Âu và bất ngờ thay, trong số những người quan tâm còn có cả HLV Jose Mourinho.

Trước trận đấu, Bayern chỉ hơn Leipzig 1 điểm trên BXH nên trận đấu này có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Kết thúc 90 phút, hai đội hòa nhau 0-0 và Bayern vẫn giữ được ngôi số 1 của mình. Tuy nhiên, vẫn còn một diễn biến đáng lưu tâm khác khi ống kính máy quay đã phát hiện ra Mourinho cũng có mặt trên khán đài Alliazn Arena.

Vì Tottenham đang trong giai đoạn nghỉ đông nên chuyện Mourinho đi trinh sát đối thủ sắp tới của Spurs ở vòng 1/8 Champions League là Leipzig cũng là điều vô cùng dễ hiểu. Vào ngày 19/2 tới, Gà trống sẽ tiếp đón đại diện nước Đức trên sân nhà ở trận lượt đi. 

Cách đây ít ngày, Mourinho có đề cập đến Leipzig trong một bài phát biểu: "Chuyện là thế đấy, tôi không hài lòng khi kỳ nghỉ đông đến sai thời điểm. Kỳ nghỉ lẽ ra phải ngay trước Champions League nhưng rốt cuộc, trước Champions League thì chúng tôi không có kỳ nghỉ nào. Chúng tôi phải đối đầu với Aston Villa vào thứ Bảy và đấu với Leipzig chỉ 2 ngày sau. Thế nên thú thực là tôi cũng không quan tâm tới kỳ nghỉ này lắm".

Các chuyên gia thì nghĩ đây không phải một chuyến viếng thăm bình thường, có thể ngoài mục đích theo dõi Leipzig, Mourinho cũng muốn xem "chân cẳng" của một vài mục tiêu như Timo Werner, Kingsley Coman hay Jerome Boateng.

Nhưng dù muốn làm gì thì Mourinho cũng cần nhanh chóng cải thiện thành tích của Tottenham nếu không muốn nhận những lời chua cay như kiểu của Paul Merson. Cựu danh thủ của Arsenal nhận xét: "Tôi từng nói khi Mourinho mới đến, ông ấy sẽ giúp Tottenham thăng tiến chút ít và tỏ ra lịch thiệp. Sự thật là Mourinho đã luôn miệng cười trong khoảng thời gian ra mắt.

Nhưng chúng ta đều biết chuyện đó không kéo dài phải không. Ông ta đã trở lại là một Mourinho càu nhàu rồi. Và tôi cũng không thấy ông ta cải thiện được gì ở Tottenham, không một chút nào. Trông như thể Mourinho đang nghĩ: Mình đang làm cái quái gì ở đây thế này? Bạn không thấy ông tay đập tay với cậu bé nhặt bóng nữa phải không?"

Theo: Jonny Alien

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mahrez và cuộc tái ngộ đặc biệt với đội bóng quê hương

Tuchel đã chuẩn bị một kế hoạch hoàn hảo để hóa giải Man City

'Nghiệp' của Everton