Everton đụng Man City: Ancelotti suýt chút nữa làm thầy Guardiola

Tân HLV Carlo Ancelotti của Everton mới đây đã có những chia sẻ về người đồng nghiệp Pep Guardiola. Theo Ancelotti, ông từng rất muốn có Guardiola khi còn cầm quân ở Serie A.

Vào lúc 0h30 ngày 2/1, Everton sẽ đối đầu với ĐKVĐ Man City. Đây là trận đấu đáng được chờ đợi khi Everton dưới thời HLV Carlo Ancelotti đã có 2 chiến thắng liên tiếp.

Nếu Everton đánh bại Man City, họ có thể cải thiện vị trí trên BXH Ngoại hạng Anh 2019/20. Còn với Man City, 3 điểm trước Everton sẽ giúp họ tiếp tục nuôi hi vọng bám đuổi Liverpool.

Bên lề trận đấu này, màn so tài giữa 2 HLV Ancelotti và Guardiola cũng tạo được sự chú ý. Tính ra, Ancelotti đang có thành tích đối đầu tốt trước Guardiola khi bất bại ở những lần gặp nhau.

Chia sẻ về Pep, HLV Ancelotti thừa nhận từng rất muốn có chữ ký của Guardiola khi còn cầm quân ở Parma: "Tôi nhớ lúc còn dẫn dắt Parma, tôi từng cố gắng chiêu mộ Pep nhưng cuối cùng cậu ta chọn ở lại Barcelona. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy, rằng đội bóng rất cần mẫu cầu thủ như Pep Guardiola.

Giữa 2 chúng tôi có mối quan hệ rất tốt và sẽ luôn là như vậy. Với tôi, Guardiola là HLV tuyệt vời. Chúng tôi gặp nhau ở rất nhiều trận đấu, tôi rất tôn trọng bởi vì cậu ấy có tố chất của một thiên tài. Trên sân, cậu ta luôn cố gắng làm điều gì đó đặc biệt".

Ancelotti sẽ giành chiến thắng trước Man City ở trận đấu sắp tới?



Về phần Guardiola, chiến thuật gia người Italia cũng rất tôn trọng Ancelotti: "Tôi đánh giá cao Ancelotti. Ông ấy là một HLV tài năng. Tôi biết ông ấy khá rõ. Chúng tôi đã đối đầu một vài lần với nhau. Các đội bóng của ông ấy luôn đánh bại các đội do tôi dẫn dắt. Ancelotti là một quý ông thực sự.

Ancelotti từng dẫn dắt nhiều đội bóng lớn, ông ấy có rất nhiều kinh nghiệm. Tôi nghĩ rằng Everton đã khôn ngoan khi bổ nhiệm Ancelotti. Tôi tin ông ấy sẽ giúp họ thành công”.
Theo: Jonny Alien

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mahrez và cuộc tái ngộ đặc biệt với đội bóng quê hương

Tuchel đã chuẩn bị một kế hoạch hoàn hảo để hóa giải Man City

'Nghiệp' của Everton