Arteta mở cửa cho Mustafi rời Arsenal




Bất chấp bão chấn thương đang hoành hành ở hàng phòng ngự, HLV Mikel Arteta vẫn không loại trừ khả năng trung vệ Shkodran Mustafi có thể ra đi ngay trong tháng này.

Mustafi đã bị chỉ trích rất nhiều trong trận sân nhà đầu tiên của Arteta trên cương vị HLV khi anh mắc lỗi khiến Pháo thủ thất bại 1-2 trước Chelsea. Kể từ đó, Mustafi không còn được Arteta sử dụng. Đáng nói, đây là thời điểm Arsenal đang gặp khủng hoảng ở hàng thủ khi danh sách bệnh binh bao gồm Calum Chambers, Sead Kolasinac, Kieran Tierney và Hector Bellerin.

Thời điểm hiện tại, Galatasaray đã liên hệ với Mustafi và HLV Arteta không bác bỏ khả năng của một thương vụ sắp diễn ra: "Liệu chúng tôi có thể xoay sở khi Mustafi ra đi? Kịch bản lý tưởng thì là không nhưng nếu điều đó xảy ra, chúng tôi sẽ phải đầu tư vào TTCN.

Chúng tôi có rất nhiều ca chấn thương ở hàng phòng ngự. Sự vắng mặt lâu dài của Chambers đã thay đổi kế hoạch của Arsenal. Chúng tôi phải chơi với những hậu vệ tay ngang. Họ là những cầu thủ chạy cánh hoặc tiền vệ trung tâm nhưng vẫn phải về đá hậu vệ.

Chúng tôi phải thích nghi với điều này vì đó là những gì chúng tôi có. Chúng tôi phải sắp xếp 11 cầu thủ ra sân vào thứ Bảy này và tôi đảm bảo chúng tôi làm được. Họ sẽ cố gắng tối đa và tôi sẽ chỉ chọn những người đủ sức khỏe nhất".

Nói về Mustafi, Areta chia sẻ: "Tôi biết anh ấy từ hồi chúng tôi còn ở Everton. Tôi biết khả năng của Mustafi. Tôi biết mọi chuyện nhưng quyết định nằm ở anh ấy. Tôi nói với tất cả mọi người từ ngày đầu tiên rằng chuyện đi hay ở tùy vào họ. Bạn phải chứng minh cho tôi khát khao thi đấu và sự tâm huyết thì mới có cơ hội ở tuần này, tuần sau hay tháng sau".
Theo: Jonny Alien

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mahrez và cuộc tái ngộ đặc biệt với đội bóng quê hương

Tuchel đã chuẩn bị một kế hoạch hoàn hảo để hóa giải Man City

'Nghiệp' của Everton