Arteta tiết lộ lý do Oezil được đá chính




Tiền vệ Mesut Oezil đã được trở lại đội hình xuất phát của Arsenal trong trận ra mắt tân HLV Mikel Arteta. Và chính bản thân vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tiết lộ lý do cho quyết định này.

Dưới thời Unai Emery và sau đó là HLV tạm quyền Freddie Ljungberg, Oezil đã mất suất đá chính và gần như không đóng góp được gì cho Pháo thủ. Tuy nhiên, ngay sau khi Arteta được bổ nhiệm, anh đã được ông thầy mới trao cơ hội.

Trong 75 phút có mặt trên sân trước khi nhường chỗ cho Joe Willock, Oezil đã thi đấu đầy nỗ lực và tân HLV Mikel Arteta tỏ ra hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ người Đức.

"Thái độ tập luyện của Oezil từ khi tôi tới Arsenal thật khó tin", Arteta chia sẻ sau trận hòa 1-1 với Bournemouth. "Tôi đã nhận thấy sự nỗ lực của cậu ấy và để Oezil có cơ hội thể hiện trân sân".

"Và màn trình diễn trong trận đấu với Bournemouth của Oezil đã không làm tôi thất vọng. Cậu ấy đã thi đấu đầy cố gắng, nếu may mắn chúng tôi đã có 2 hoặc 3 bàn thắng", ông nói thêm.

Dù Arteta đã không thể có 1 chiến thắng trong trận ra mắt của mình nhưng ông không cảm thấy quá phiền lòng bởi chỉ vừa mới nhận nhiệm vụ trong thời gian tương đối ngắn.
Theo: Jonny Alien

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mahrez và cuộc tái ngộ đặc biệt với đội bóng quê hương

Tuchel đã chuẩn bị một kế hoạch hoàn hảo để hóa giải Man City

'Nghiệp' của Everton