Thủ môn Thái Lan: ‘Việt Nam mạnh đến không thể ngăn cản’




Thủ môn Kawin Thamsatchanan của đội tuyển Thái Lan đánh giá cao phong độ ấn tượng của Việt Nam trong 2 năm trở lại đây. 


“Việt Nam rất mạnh. Họ không thể ngăn cản trong thời gian gần đây”, thủ môn Kawin Thamsatchanan của đội tuyển Thái Lan nói. “Vì vậy nếu thắng được Việt Nam thì đó là một kết quả rất tích cực. Tất nhiên điều đó sẽ không đơn giản khi chúng tôi phải chơi bóng trước sức ép rất lớn của CĐV Việt Nam. Hy vọng, Thái Lan sẽ nỗ lực hết mình để mang về kết quả tốt nhất”.

4 năm trước, Kawin từng cùng Thái Lan (khi đó được dẫn dắt bởi HLV Kiatisak) thắng Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Nói về thời điểm ấy so với hiện tại, thủ môn của Thái Lan nói: “Tôi nghĩ rằng so với thời Kiatisak, cầu thủ Thái Lan hiện tại đã trưởng thành hơn. Các cầu thủ đã thay đổi rất nhiều, cả về mặt lối chơi lẫn phong độ. Chúng tôi đang đồng lòng quyết tâm để thi đấu trước Việt Nam - một đội đang rất mạnh ở Đông Nam Á”.



Về phần mình, HLV Akira Nishino cũng đánh giá cao Việt Nam. Ông nói: “Trong thời gian làm việc ở Nhật Bản, khi nhận được lời mời của LĐBĐ Thái Lan, tôi có nghiên cứu về các đối thủ. Tôi thấy bóng đá Việt Nam đang đi lên, với những kết quả tích cực từ cấp độ khu vực đến quốc tế”.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/11. Hiện tại, Việt Nam đang dẫn đầu bảng G vòng loại thứ 2 World Cup với 10 điểm, hơn Thái Lan 3 điểm.
Theo: Jonny Alien

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mahrez và cuộc tái ngộ đặc biệt với đội bóng quê hương

Tuchel đã chuẩn bị một kế hoạch hoàn hảo để hóa giải Man City

'Nghiệp' của Everton