Fan Chelsea muốn Lampard là 'Người đặc biệt' chứ không phải Mourinho




Việc Jose Mourinho trở thành HLV của Tottenham gây sốc cho nhiều fan Chelsea và giờ cộng đồng người hâm mộ The Blues đang tính tung đòn trả đũa người cũ.


Năm 2015, Mourinho tiết lộ câu chuyện từng từ chối lời mời của Tottenham vì sự tôn trọng dành cho Chelsea: "Đúng vậy, tôi đã được Tottenham liên hệ vào năm 2007. Nhưng tôi không thể nhận lời họ. Tôi không thể dẫn dắt các đội bóng Anh trong 2 năm (theo điều khoản với Chelsea). Tôi sẽ không bao giờ đến Totttenham làm việc bởi dành quá nhiều tình cảm cho người hâm mộ Chelsea".

Nhưng thời gian có thể thay đổi mọi thứ. Ngày hôm qua, cả nước Anh chấn động với thông tin Mourinho ký hợp đồng 3 năm rưỡi với Tottenham chỉ chưa đầy 12 tiếng sau khi Mauricio Pochettino bị sa thải. Điều này khiến fan Chelsea không khỏi tức giận và chính vì thế, họ đang tính trả đũa.

Hồi mới tới Chelsea năm 2004, Mourinho đã tự nhận mình là "Người đặc biệt" và biệt danh đó đã theo ông từ đó đến nay như một thương hiệu nhân diện. Fan Chelsea đã luôn tự hào về Người đặc biệt đến từ Bồ Đào Nha của mình nhưng giờ họ không muốn thế nữa.

Trên mạng xã hội, một tài khoản fan Chelsea gợi ý: "Vào ngày 22/12 tới, thử tưởng tượng xem nếu chúng ta mang đến sân Tottenham một banner khổng lồ với dòng chữ "Người đặc biệt" cùng ảnh của Lampard thì sao nhỉ".

Ngay lập tức, ý kiến này nhận sự tương tác khủng khiếp trong cộng đồng fan The Blues. Một người khác nêu ý kiến nên thảo luận nghiêm túc ý tưởng này trong một nhóm kín trước khi gây bất ngờ cho Mourinho tại sân nhà của Tottenham vào tháng sau.
Theo: Jonny Alien

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mahrez và cuộc tái ngộ đặc biệt với đội bóng quê hương

Tuchel đã chuẩn bị một kế hoạch hoàn hảo để hóa giải Man City

'Nghiệp' của Everton