"Liverpool vẫn chưa đạt đến "cảnh giới" cao nhất"



Trent Alexander-Arnold tin rằng những gì mà Liverpool thể hiện trong thời gian qua vẫn chưa phải là phiên bản tốt nhất của họ.

Tiếp nối thành công của mùa giải 2018/19 với chức vô địch Champions League, cũng như số điểm rất cao (97) tại Premier League, Liverpool vẫn đang tiếp tục thể hiện một phong độ rất ấn tượng trong mùa này.


Ngoài chiếc siêu cúp châu Âu, Liverpool cũng đang là đội bóng duy nhất giành được 15 điểm tuyệt đối sau 5 vòng đấu tại Premier League. Đáng nói hơn, khi thầy trò HLV Klopp đang hơn Man City tới 5 điểm trên BXH.

Trent Alexander-Arnold tin rằng những gì mà Liverpool thể hiện trong thời gian qua vẫn chưa phải là phiên bản tốt nhất của họ. 




Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây trên tạp chí Champions Journal, Alexander-Arnold lại không cho rằng Liverpool đã đạt đến sức mạnh cao nhất:


"Đây thật sự chỉ mới là sự khởi đầu. Vẫn còn rất nhiều điều đội bóng này có thể làm. Gần như mọi cầu thủ ở mọi vị trí đều là những cầu thủ đẳng cấp, có thể không phải tất cả, nhưng gần như là vậy."


"Nếu những cầu thủ của chúng tôi phát huy hết tiềm năng của mình, thì đó sẽ là một sức mạnh rất đáng gờm. HLV đã nói về điều này rất nhiều lần. Chúng tôi còn trẻ, chúng tôi vẫn đang học, chúng tôi cần phải trở nên giỏi hơn. Điều đó khiến mọi người trở nên rất phấn khích."
Vào giữa tuần này, Liverpool sẽ chính thức bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương của mình tại Champions League với trận đấu đầu tiên trước Napoli. 
Theo: Jonny Alien

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mahrez và cuộc tái ngộ đặc biệt với đội bóng quê hương

Tuchel đã chuẩn bị một kế hoạch hoàn hảo để hóa giải Man City

'Nghiệp' của Everton